Cải thiện thị lực, hỗ trợ giảm các triệu chứng mỏi mắt, khô mắt nhờ TPBVSK viên bổ mắt Vietmec

02/11/2023 | Tin VIETMEC
Cải thiện thị lực, hỗ trợ giảm các triệu chứng mỏi mắt, khô mắt nhờ TPBVSK viên bổ mắt Vietmec
Là người cẩn thận, trước khi dùng sản phẩm được người bạn mách, bà Thanh nói cho các con biết tình trạng mắt của mình các và nhờ các con tìm hiểu về TPBVSK – viên bổ mắt Vietmec.
Nhờ một người bạn giới thiệu, bà Thanh sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK) viên bổ mắt Vietmec đều đặn hàng ngày và chỉ hơn một tháng đã thấy có kết quả khi mắt bà nhìn rõ hơn, tình trạng chảy nước mắt, mỏi mắt được cải thiện.
 

“Lúc trước nhìn gì cũng thấy mờ mờ như có màn sương trước mặt, không dám đi đâu. Giờ thì tốt hơn nhiều rồi”, bà Thanh vui vẻ chia sẻ.

Ngoài 70 tuổi và những dấu hiệu của lão hóa tuổi già

Sau một trận ốm vào tháng 2/2023, bà Trần Thị Thanh (72 tuổi, trú tại Ba Đình, Hà Nội) thấy sức khỏe mình suy giảm nhanh, đi lại mệt mỏi, mắt cũng không nhìn rõ được như trước. Khi xem tivi, bà thấy mắt mỏi, thường xuyên chảy nước mắt. Nghĩ mình đã có tuổi, thị lực kém đi cũng là điều dễ hiểu nên bà không mấy bận tâm, chỉ hạn chế dùng tivi, điện thoại, điều chỉnh giờ giấc ngủ nghỉ hợp lý hơn.

Cải thiện thị lực, hỗ trợ giảm các triệu chứng mỏi mắt, khô mắt nhờ TPBVSK viên bổ mắt Vietmec ảnh 1

Bà Thanh thấy mắt mờ, hay nhức mỏi, chảy nước mắt (Ảnh minh họa)

 

Tuy nhiên, những dấu hiệu trên không mấy cải thiện mà ngày càng nặng hơn. “Ban ngày nhìn đã không rõ, ban đêm càng khó khăn hơn. Tôi thay kính mới nhưng chỉ nhìn rõ hơn được một thời gian ngắn rồi lại như cũ”, bà Thanh kể.

Đi khám, bà được bác sĩ chuẩn đoán đó là dấu hiệu lão hóa ở người cao tuổi. Theo bác sĩ, bà Thanh cần bổ sung các dưỡng chất bao gồm kẽm, đồng, vitamin C, vitamin E; lutein cộng với zeaxanthin; beta-carotene hoặc vitamin A; Kiểm soát các yếu tố nguy cơ gây xơ vữa động mạch như huyết áp cao, ăn nhiều thực phẩm có axit béo omega-3, rau lá xanh đậm.

Nỗi lo trở thành “gánh nặng” cho con cháu khiến bà rơi vào buồn bã, lo âu

Bà Thanh cho biết, trước đây, bà nhận đưa đón cháu nội đang học lớp 1 nhưng từ ngày mắt mờ, bà chỉ quanh quẩn trong nhà, không dám đi đâu, không dám làm việc gì vì “động đâu đổ đấy, nhìn gì cũng nhòe nhòe”. “Lúc ấy thấy mẹ hay thở dài, ăn uống không được, cả ngày nằm trong phòng chúng tôi lo lắm, hỏi thì mẹ chỉ bảo mệt chứ không nói chuyện mắt mờ”, con dâu bà Thanh nhớ lại.

Nhớ lại quãng thời gian đó, bà Thanh bảo do nghĩ mình “mù dở” không giúp gì được cho con cháu mà cảm giác bị bệnh về mắt khiến tâm lí bà vô cùng khó chịu, lại thành gánh nặng nên rất buồn, chẳng thiết ăn uống, nói cười. Bà mất ngủ triền miên, sức khỏe suy giảm. “Biết tôi ốm mệt, có vài người bạn đến thăm. Tôi có tâm sự tình trạng bệnh của mình với bạn và có người mách tôi dùng TPBVSK viên bổ mắt Vietmec”, bà Thanh kể.

Tìm lại sức khỏe đôi mắt

Là người cẩn thận, trước khi dùng sản phẩm được người bạn mách, bà Thanh nói cho các con biết tình trạng mắt của mình các và nhờ các con tìm hiểu về TPBVSK – viên bổ mắt Vietmec. Khi đọc về thành phần của sản phẩm và công ty sản xuất, các con bà tin tưởng và đồng ý cho mẹ sử dụng. “Sản phẩm do Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam sản xuất, đây là công ty uy tín, có vùng trồng nguyên liệu sạch, nhà máy chế biến công nghệ cao nên chúng tôi rất yên tâm và mua về cho mẹ dùng”, con trai bà Thanh cho biết.

Cải thiện thị lực, hỗ trợ giảm các triệu chứng mỏi mắt, khô mắt nhờ TPBVSK viên bổ mắt Vietmec ảnh 2

Sản phẩm vừa bảo vệ vừa nuôi dưỡng đôi mắt


TPBVSK Viên bổ mắt Vietmec là sản phẩm kết hợp hài hòa giữa Tây y và Đông y, vừa giúp bảo vệ vừa nuôi dưỡng đôi mắt. Đều đặn dùng 2 viên một ngày, sau hơn một tháng sử dụng, bà Thanh thấy thị lực được cải thiện hơn, khi xem tivi, đọc sách, mắt đỡ mỏi. “Thật may mắn khi tôi biết đến sản phẩm bảo vệ sức khỏe đôi mắt của Vietmec, dùng hiệu quả. Giờ tôi vẫn dùng đều đặn mỗi ngày và giới thiệu cho cả các bạn tôi dùng nữa”, bà Thanh nói.
 

Screenshot 3
[Theo tienphong.vn]

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên của Thủ tướng Phạm Minh Chính...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?