Viên bổ mắt Vietmec – Bí quyết vàng cho đôi mắt sáng khỏe

02/11/2023 | Tin VIETMEC
Viên bổ mắt Vietmec – Bí quyết vàng cho đôi mắt sáng khỏe
Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam – đơn vị tiên phong trong việc xây dựng thược hiệu dược liệu Việt Nam một cách bài bản từ nguồn nguyên liệu đến công nghệ chế biến.

Với công thức đông tây y kết hợp, viên bổ mắt Vietmec đang là một trong những sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực của giới chuyên môn và khách hàng vì vừa bảo vệ vừa nuôi dưỡng đôi mắt, giúp tăng cường sức khỏe thị lực, nhất là sau thời kỳ dịch bệnh đau mắt đỏ hoành hành.

Hiệu quả nhanh nhờ thành phần Lutein cao

Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng lutein là hoạt chất giúp mắt tránh khỏi nguy cơ mắc các bệnh về mắt, cải thiện thị lực rõ rệt và làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên.


Viên bổ mắt Vietmec – Bí quyết vàng cho đôi mắt sáng khỏe - Ảnh 1.

Lutein được ví như vitamin của đôi mắt, bảo vệ mắt sáng khỏe (Ảnh minh họa)
 

Đây là một trong những thành phần chính cấu tạo nên điểm vàng của mắt, nơi thu nhận về các tín hiệu ánh sáng, từ đó giúp con người nhìn thấy sự vật và đảm nhận tới 90% thị lực. Nghiên cứu công bố trong tạp chí Nutrition and Metabolism chỉ ra các chất dinh dưỡng có chứa lutein giúp tăng mật độ quang phổ sắc tố của điểm vàng trong mắt của đa số nghiệm thể tham gia nghiên cứu.


Viên bổ mắt Vietmec – Bí quyết vàng cho đôi mắt sáng khỏe - Ảnh 2.

Lutein ngăn chặn sự xâm nhập của ánh sáng xanh có hại cho mắt (Ảnh minh họa)
 

Tại môi trường tiếp xúc nhiều với thiết bị điện tử, lutein có chức năng ngăn chặn sự xâm nhập của ánh sáng xanh có hại cho mắt, gây tổn thương võng mạc và giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng - căn bệnh gặp nhiều nhất ở người già (>65 tuổi).

Hoạt chất này cũng có tác dụng trong việc ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể, ngăn ngừa và cải thiện các bệnh lý về mắt ở người bệnh tiểu đường...

Các nhà nghiên cứu đến từ đại học Harvard (Mỹ) cho biết, việc bổ sung ít nhất 6mg lutein mỗi ngày giúp làm giảm nguy cơ thoái hóa điểm vàng khoảng 43%. Đây cũng là lượng lutein các chuyên gia khuyến cáo bạn nên ăn mỗi ngày để bảo vệ và tăng cường thị lực. 

Tuy nhiên, trên thực tế, chúng ta mới chỉ nạp khoảng 0,8mg/ngày từ thực phẩm. Khối lượng đó là rất ít và cần bổ sung thêm. Ngoài việc ăn uống, nhiều người sử dụng các sản phẩm bổ mắt để bổ sung thêm lượng Lutein.

Tuy nhiên, người dùng cần lựa chọn cẩn thận bởi trên thị trường có nhiều sản phẩm bổ mắt nhưng không mang lại hiệu quả cao do hàm lượng Lutein thấp, không đáp ứng được nhu cầu của cơ thể. 

Trong khi đó, viên bổ mắt Vietmec của công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam có hàm lượng Lutein cao gấp 4-8 lần các sản phẩm thông thường, trong 2 viên nang mềm có chứa Lutein 20% (20mg).


Viên bổ mắt Vietmec – Bí quyết vàng cho đôi mắt sáng khỏe - Ảnh 3.

Viên bổ mắt Vietmec mang lại hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt trong việc hỗ trợ, cải thiện thị lực


Nhờ vậy, viên bổ mắt Vietmec mang lại hiệu quả nhanh chóng, rõ rệt, làm giảm các triệu chứng khô mắt, mỏi mắt, mờ mắt, hỗ trợ giúp cải thiện làm chậm tình trạng thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể.

Sản phẩm duy nhất kết hợp hài hòa giữa đông y và tây Y vừa bảo vệ vừa nuôi dưỡng đôi mắt.

Điểm khác biệt của viên bổ mắt Vietmec là sự kết hợp hài hòa giữa đông y và tây y: Tây y với hoạt chất Lutein giúp giải quyết, ngăn ngừa các vấn đề về mắt; Đông y với chiết xuất từ các thảo mộc như thục địa (làm sáng mắt), câu kì tử (chữa mờ mắt), cúc hoa (làm sáng mắt, tăng thị lực)....giúp bảo vệ, nuôi dưỡng đôi mắt.
 

Viên bổ mắt Vietmec – Bí quyết vàng cho đôi mắt sáng khỏe - Ảnh 4.

Viên bổ mắt Vietmec là sản phẩm được kết hợp hài hòa giữa đông và tây y

 

Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam – đơn vị tiên phong trong việc xây dựng thược hiệu dược liệu Việt Nam một cách bài bản từ nguồn nguyên liệu đến công nghệ chế biến.

Công ty có vùng trồng dược liệu sạch, kỹ thuật nuôi trồng, thu hái, công nghệ chế biến...đều được tối ưu hóa. Dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại hoạt động đồng bộ, một chiều và khép kín bao gồm: Phòng kiểm tra chất lượng đạt GLP và ISO 17025; Hệ thống nồi chiết đa năng; Hệ thống thiết bị cô tuần hoàn áp suất giảm và Hệ thống thiết bị sấy phun sương.

Các nguyên liệu sản xuất, sản phẩm xuất xưởng đều được qua hệ thống kiểm tra chất lượng chặt chẽ, đáp ứng tiêu chuẩn mới được xuất – nhập hàng. Nhờ quy trình khép kín hoàn toàn: Từ vùng trồng sạch, tinh khiết đạt chuẩn GACP- WHO đến nhà máy công nghệ cao đạt chuẩn GMP- WHO và nhà thuốc của mọi nhà, Vietmec tự tin đưa đến tay người dùng sản phẩm có chất lượng đồng đều, đạt hiệu quả cao trong việc tăng cường sức khỏe.

Với viên bổ mắt Vietmec, dược liệu Việt Nam tự hào đây là sản phẩm bổ mắt duy nhất có sự kết hợp hài hòa giữa tây y và đông y, giúp chăm sóc sức khỏe đôi mắt một cách toàn diện. Chất lượng sản phẩm được chứng minh khi ngày càng được nhiều người tin dùng và được đội ngũ các bác sĩ, nhà thuốc bệnh viện đa khoa các tỉnh thành đón nhận. 

Chỉ với 2 viên bổ mắt Vietmec mỗi ngày, người dùng có thể bổ sung 20mg lutein, giúp đôi mắt sáng khỏe hơn. Sản phẩm dùng được cho trẻ em từ 6 tuổi trở lên và người lớn thị lực giảm, cần chăm sóc cải thiện sức khỏe mắt.
 

anh mat
[Theo nld.com.vn]

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên của Thủ tướng Phạm Minh Chính...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?