Retail Network Drug Stores

Bộ Y tế chúc mừng Báo Người Lao Động nhân Ngày Báo chí Cách mạng VN

20/06/2019 | Medical information
Lãnh đạo Bộ Y tế mong Báo Người Lao Động tiếp tục gắn bó lâu dài, đồng hành cùng ngành y tế để chuyển tải các thông tin hoạt động y tế nhanh chóng, kịp thời đến bạn đọc cũng như góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe nhân dân.

Sáng 10-6, nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng VN (21/6/1925-21/6/2019), PGS-TS-BS Nguyễn Trường Sơn, Thứ trưởng Bộ Y tế, dẫn đầu cùng lãnh đạo các Vụ Truyền thông và Thi đua Khen thưởng, Trung tâm Truyền thông Giáo dục Sức khỏe Trung ương, Văn phòng Bộ Y tế tại TP HCM đã đến chúc mừng và tặng hoa Báo Người Lao Động.

Bộ Y tế chúc mừng Báo Người Lao Động nhân Ngày Báo chí Cách mạng VN - Ảnh 1.

PGS-TS-BS Nguyễn Trường Sơn, Thứ trưởng Bộ Y tế cùng đoàn đã đến chúc mừng Báo Người Lao Động

Thứ trưởng đã thay mặt Bộ Y tế gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Ban Biên tập, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, CBVC của báo và cảm ơn báo đã luôn sát cánh tuyên truyền hoạt động cho ngành y tế trong thời gian qua. Đồng thời, Thứ trưởng mong muốn Báo Người Lao Động tiếp tục gắn bó, đồng hành cùng ngành y tế để chuyển tải các thông tin hoạt động y tế chính xác, nhanh chóng, kịp thời đến bạn đọc cũng như góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn. 

Bộ Y tế chúc mừng Báo Người Lao Động nhân Ngày Báo chí Cách mạng VN - Ảnh 2.

Tổng Biên tập Báo Người Lao Động Tô Đình Tuân gửi lời cảm ơn lãnh đạo Bộ Y tế và mong rằng sự hợp tác giữa hai bên vẫn tốt đẹp như suốt thời gian qua

Thay mặt tập thể CBVC Báo Người Lao Động, ông Tô Đình Tuân, Tổng Biên tập, đã gửi lời cảm ơn lãnh đạo Bộ Y tế đã quan tâm đến báo và cho biết đây là đoàn cấp bộ đầu tiên đến tới thăm chúc mừng nhân kỷ niệm ngày hoạt động ngành truyền thông. Lâu nay, Báo Người Lao Động vẫn hợp tác tốt đẹp để thông tin các hoạt động cho ngành y tế. 

Bộ Y tế chúc mừng Báo Người Lao Động nhân Ngày Báo chí Cách mạng VN - Ảnh 3.

Tập thể cán bộ, phóng viên Báo Người Lao Động sẽ đồng hành với Bộ Y tế trong sự nghiệp phục vụ chăm sóc, bảo vệ vì sức khỏe người dân

Tổng Biên tập Tô Đình Tuân cũng cho rằng hiện nay ngành y tế ngày càng chuyển biến khởi sắc, phát triển có những lĩnh vực mở ra cả khu vực và thế giới; đồng thời, khẳng định Báo Người Lao Động sẽ tiếp tục đồng hành xuyên suốt cùng Bộ Y tế tuyên truyền cho ngành, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe cho người dân.

Older articles

Điều dưỡng Việt ngày càng có giá

Điều dưỡng Việt ngày càng có giá

Nhiều quốc gia đặt vấn đề tiếp nhận điều dưỡng là người Việt Nam đến học tập,...

Nâng cao kiến thức an toàn cho CNVC-LĐ ngành Y

Nâng cao kiến thức an toàn cho CNVC-LĐ ngành Y

Công đoàn Y tế Việt Nam vừa phối hợp với Cục Quản lý Môi trường Y tế tổ chức Hội...

Người dân trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng "5 sao"

Người dân trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng "5 sao"

Trung tâm tiêm chủng làm việc xuyên suốt từ thứ 2 đến chủ nhật, không nghỉ trưa,...

You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second
1