Retail Network Drug Stores

Công ty Cổ phần Dược Liệu Việt Nam giới thiệu sản phẩm tại hội nghị khoa học toàn quốc

27/06/2019 | VIETMEC News
Hội nghị khoa học Y học cổ truyền toàn quốc do Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng tổ chức vào ngày 21/6/2019.

Tại hội nghị khoa học Y học cổ truyền toàn quốc do Bệnh viện Y học cổ truyền Hải Phòng tổ chức vào ngày 21/6/2019, Công ty Cổ phần dược liệu Việt Nam Vietmec đã cho ra mắt một số sản phẩm mới được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ của Nhà máy sản xuất dược phẩm đạt tiêu chuẩn GMP-WHO của Công ty.


Đó là các sản phẩm Albumin Vietmec, Care Plus, Vita Plus và Omega3 nang cứng Vietmec. Với các dòng sản phẩm mới này, danh sách các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Công ty sản xuất đã đạt trên 10 sản phẩm, trong đó có những thương hiệu đã tạo được uy tín trên thị trường như Boskaba, Siligan, Citiboost...

Nhưng quan  trọng  hơn, dòng sản phẩm chủ đạo được Công  ty cổ phần dược liệu Việt Nam giới thiệu tại hội nghị khoa học y học cổ truyền Hải Phòng là các loại bột dược liệu hòa tan phun sương. Đây là các sản phẩm được chiết xuất và cô áp suất giảm, sấy phun sương trên hệ thống tích hợp các thiết bị hiện đại và quy trình công nghệ tiên tiến nhất. Các loại bột cao khô này sẽ là nguyên liệu để sản xuất thuốc  đông dược và sản phẩm bảo vệ sức khỏe, phục vụ việc kê đơn của thày thuốc đông y cho bệnh nhân sử dụng ngay bằng cách phối trộn hòa tan trong nước uống, thay cho việc phải sắc thuốc theo kiểu truyền thống trước đây. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là tính tiện dụng, chất lượng được tiêu chuẩn hóa, nâng cao hiệu quả điều  trị, thời gian bảo quản dài trên 3 năm. Các sản phẩm bột phun sương dược liệu được trưng bày đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới bác sỹ y học cổ truyền.

Hiện tại, công ty Cổ phần dược liệu Việt Nam đã phát triển 25 loại bột cao khô, và hướng tới sẽ sản xuất gần 300 loại, đáp ứng yêu cầu hiện đại hóa ngành y học cổ truyền trong thời gian tới./.

Older articles

Điều dưỡng Việt ngày càng có giá

Điều dưỡng Việt ngày càng có giá

Nhiều quốc gia đặt vấn đề tiếp nhận điều dưỡng là người Việt Nam đến học tập,...

Nâng cao kiến thức an toàn cho CNVC-LĐ ngành Y

Nâng cao kiến thức an toàn cho CNVC-LĐ ngành Y

Công đoàn Y tế Việt Nam vừa phối hợp với Cục Quản lý Môi trường Y tế tổ chức Hội...

Người dân trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng "5 sao"

Người dân trải nghiệm dịch vụ tiêm chủng "5 sao"

Trung tâm tiêm chủng làm việc xuyên suốt từ thứ 2 đến chủ nhật, không nghỉ trưa,...

You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second
1