Góc tâm sự “Chuyện ấy”: Tình vợ chồng suýt “đổ sông đổ bể” vì… 

2
2
Khi phái đẹp ngồi tâm sự với nhau sẽ ra cả một seri chuyện dài kì phía sau hôn nhân, mà ở đó, có một “kẻ thứ ba” vô hình khó ưa chen chân vào hạnh phúc của các cặp đôi. Hội chị em đồng lòng cho rằng, viêm phụ khoa là tác nhân không hề đơn giản, chia rẽ tình cảm vợ chồng mình, vừa khó nói thành lời, vừa khó loại bỏ, “chặt không đứt, dứt không rời”… 

Mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi người một nỗi khổ tâm âm thầm đeo bám

Gia đình có chút vướng mắc chưa được giải tỏa, thêm yếu tố “cô hàng xóm” hay tám chuyện nữa, vậy là thành drama hơn cả phim ảnh. Trong một khoảng thời gian, chị Nguyễn Thị V. (28 tuổi) ít cười nói hơn trước, việc hay đùa vui trêu chọc chồng cũng “phanh” bớt lại để đỡ bị mọi người để ý thì ngay lập tức ít hôm sau có quá nhiều câu hỏi ập đến. Vợ chồng mày sắp ly hôn à? Sao dạo này cãi nhau giận nhau thế nào mà không khí vợ chồng căng thế? Có phải hai đứa đang ly thân không? Đã tính tới chia đất, chia cát, chia con chưa? Thằng chồng ra ngoài gái gú hay làm gì có lỗi rồi... 
Thời kì căng thẳng gia tăng, từ cặp đôi thắm thiết của xóm phố, bây giờ nhìn nhau lặng lẽ, thưa thớt những lần đưa đón dạo chơi, vấn đề bỗng nghiêm trọng. Chia sẻ về nỗi niềm của mình, chị V. càng thêm phiền não:  “Vốn là người nhạy cảm, khi sinh em bé xong hay gặp vấn đề về vùng kín, ra khí hư nhiều quá, có mùi, lại có màu nữa, nên tôi âm thầm né tránh gần gũi chồng. Sự trì hoãn càng kéo dài dằng dặc, dù cố gắng điều trị mãi nhưng không khỏi, tô vừa xấu hổ trong lòng vừa lo sợ nghĩa vụ vợ chồng, lại áp lực với lời lẽ xung quanh…”. Tin đồn đi xa mà người trả lời lại chỉ có một, chị V. lúc đó chỉ biết cười và phủ nhận. Tuy nhiên, không có lửa sao có khói, dẫu rằng vấn đề của chị V. ban đầu bé tí thôi nhưng thật khó để nói ra dễ dàng. Đó là khởi nguồn của cả rổ tò mò xung xanh, đẩy mọi thứ đi xa. 
 
1
Chuyện vợ chồng rơi vào khoảng lặng vì vấn đề viêm phụ khoa khó nói là nỗi niềm chung của nhiều cặp đôi

Kế hoạch hâm nóng tình cảm của chồng lặng lẽ triển khai theo tinh thần nỗ lực hết mình vì hạnh phúc gia đình. Được chồng âm thầm quan tâm, chị V. đều hiểu hết, chỉ có điều bản thân lại không dám đón nhận, “Váy áo mới đắt tiền tôi cũng ngại mặc, chuyến đi chơi xa cũng không có tâm trạng để đi, đứng cạnh chồng thì trong đầu chỉ nghĩ tới đi thay quần áo cho đỡ bị lộ vì mùi ở vùng kín không cách nào che giấu được…”. Tới mức anh chồng tâm lý “chỉ có trong truyền thuyết” cũng cảm thấy khó hiểu và bất lực, mọi nỗ lực thành thất bại. Hôn nhân 5 năm viên mãn dần có khoảng cách, có vết nứt, nhiều lúc chị V. tự trách bản thân mình. Có lẽ nào đúng như mọi người nói, có phúc mà không biết hưởng, rồi như cây khô héo không biết đường chăm sóc bản thân, hay chồng tốt như thế còn muốn đòi hỏi gì nữa? 

Hoang mang trước muôn lời tỉ tê của “thày thuốc” online 

Thật kì lạ là, khi nghĩ tới nấm ngứa, viêm nhiễm phụ khoa vùng kín là y như rằng, các trang mạng cứ như đồng cảm sâu sắc với tâm lý của chị V., quảng cáo liên quan cứ xuất hiện liên tục khi chị lướt mạng. Trót nhắn tin kín đáo để hỏi han, nhờ tư vấn, lập tức người bán hàng quan tâm chu đáo, rủ rỉ nổ tung trời về “thuốc phụ khoa thần thánh” có cả tá công dụng. “Nghe cách nói rất trúng bệnh và thuyết phục, thêm tâm lý thôi thì thử xem sao, tôi đã tin lời “dụ ngọt” đó và đặt hàng đầu tư một liệu trình. Mua rồi mới nhớ chưa hỏi rõ về nơi sản xuất, thành phần có những gì, phải dùng mấy liệu trình thì đỡ… sau lại chép miệng lần 2, thôi kệ vậy”. Chị V. kể lại cú vấp của mình khi quá dễ tin người.
 
2
Vì tin dùng các sản phẩm “trôi nổi” mà nhiều chị em phụ nữ rơi vào tình cảnh vùng kín viêm nhiễm nặng nề hơn, sợi dây kết nối với bạn đời theo đó cũng “lạc trôi” và nhạt dần

Chuyện sau đó lại không thể kệ được, chỉ dùng 1 gói đã lĩnh hậu quả, chị V. tưởng rằng kể cả không có tác dụng trị bệnh thì cũng sẽ không có ảnh hưởng gì, ai ngờ đâu vết đỏ ngứa cứ thế lan rộng, nổi các vết mụn phồng rộp. Chị hỏi lại người bán thì nhận được câu trả lời nhiệt tình rằng, cứ yên tâm dùng tiếp, do cơ thể đang đào thải độc tố thôi, là phản ứng hết sức tự nhiên… Thêm một hai lần hỏi nữa thì thành bặt tăm, chị V. bị “bờ lốc” không thương tiếc. Sau đó, chị V. chuyển sang giai đoạn điều trị nhiễm trùng do dùng thuốc có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng, bài học nhớ mãi từ đây. “Vì sự cả tin này, tôi cứ lo lắng, tuyệt vọng rằng, cuộc hôn nhân lâu nay cứ dùng dằng bên bờ vực thẳm, lẽ nào sẽ kết thúc?”. Chị V. nói rằng, lúc đó đã chuẩn bị tâm lý cho việc ly hôn vì không còn tự tin vào chính mình nữa. 

Đặt mua trên mạng – hãy order đơn hàng siêu có tâm từ VIETMEC    

“Tìm đến Viên phụ khoa VIETMEC, quá khứ và hiện tại, cả tương lai nữa, tôi đều có thể yên tâm tận hưởng tình yêu ngọt ngào của chồng mà không phải ôm vào lòng nỗi lo viêm nhiễm phụ khoa ngáng trở nữa”. Chị V. vui vẻ chia sẻ sau khi “chốt đơn” và chốt lại tác dụng của viên đặt phụ khoa thảo dược VIETMEC. Với sự động viên của bác sĩ và sự tâm lý của chồng, vấn đề về phụ khoa của chị V. trở lên dễ dàng để giải quyết sau thời gian dài âm thầm giấu kín. Bây giờ cuộc sống của chị là màu tình yêu và mùi vị của hạnh phúc!
3
Viên đặt phụ khoa Vietmec – “viên ngọc” chăm sóc vùng kín chị em phụ nữ dễ chịu và thân thiện
 “Mua Viên phụ khoa VIETMEC rất dễ dàng, ra ngoài hiệu thuốc là có ngay, còn tôi “lười” hơn thì có thể đặt mua online trên kênh chính thức đó, là các bạn ấy nhiệt tình tư vấn rồi ship về tận nhà cho. Các thông tin đều rõ ràng, cụ thể, không phải nghĩ ngợi gì, mình dùng tốt thì mình mách mọi người dùng cùng thôi”. Chị V. tích cực hướng dẫn. Không chỉ chị V., các bạn, những chị em phụ nữ trong họ hàng chị giờ đều tin yêu người bạn này. 
Thảo dược Viên phụ khoa VIETMEC có các thành phần: Nano Curcumin, Natural Borneol, Vitamin E, Liên kiều, Trầu không, Sài đất, Xà sàng tử, Trà xanh… chăm sóc chu đáo cho vùng kín của chị em phụ nữ sau khi sinh, sau khi hết chu kỳ kinh nguyệt; phụ nữ rối loạn kinh nguyệt, viêm nhiễm vùng âm đạo, hay bị nhiễm các bệnh phụ khoa. Đặc biệt, sản phẩm rất an toàn và hiệu quả, ngăn ngừa nguy cơ biến chứng, giảm nguy cơ tái phát các vấn đề: nấm ngứa, khí hư, viêm âm đạo, cảm giác nóng rát khó chịu, đau bụng dưới… Sản phẩm tự tin là một phần bí quyết giữ lửa yêu thương của các cặp đôi, cùng với chị em phụ nữ chọn cách sống tràn đầy năng lượng, chọn cách yêu thương cơ thể, yêu thương bản thân hơn mỗi ngày!

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

8 cách phòng hội chứng căng đau vai gáy hiệu quả

8 cách phòng hội chứng căng đau vai gáy hiệu quả

Hội chứng căng đau vai gáy là rối loạn cơ - xương thường gặp nhất mà ai cũng...

Trẻ bị tiêu chảy, cha mẹ cần lưu ý 5 điều sau

Trẻ bị tiêu chảy, cha mẹ cần lưu ý 5 điều sau

Tiêu chảy là bệnh thường gặp ở trẻ em, nguyên nhân hàng đầu gây suy dinh dưỡng,...

8 lợi ích tuyệt vời của củ dền đối với sức khỏe

8 lợi ích tuyệt vời của củ dền đối với sức khỏe

Củ dền không chỉ có màu đỏ đẹp mắt mà còn bổ dưỡng và chứa nhiều vitamin, khoáng...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?