Các sản phẩm VIETMEC tăng cường miễn dịch hỗ trợ phòng chống Covid 19

08/08/2020 | Thông tin y dược
Nhằm tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể, nâng cao khả năng phòng chống dịch bệnh, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam đã nghiên cứu và phát triển thành công nhiều dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ sung đầy đủ các chất cần thiết, hỗ trợ cơ thể tăng cường sức đề kháng. Trong tình hình dịch bệnh do COVID19 đang có nguy cơ bùng phát trở lại, các sản phẩm này cũng góp phần nâng cao sức khoẻ cộng đồng, nâng cao khả năng phòng chống dịch bệnh.
Trải qua quá trình thích nghi với tự nhiên, con người đã hình thành được hệ miễn dịch để chống lại sự xâm nhập và khả năng tàn phá của nhiều loại vi khuẩn, vi rút hay các vi sinh vật ngoại lai khác nhau giúp không chỉ mỗi cá nhân mà cả cộng đồng người bản địa có khả năng đề kháng lại những loại bệnh tật khác nhau.

Hiện nay hệ thống miễn dịch của cơ thể người được chia ra làm 2 cơ chế chính:

- Miễn dịch tự nhiên: Trường hợp dễ thấy nhất là các biểu hiện ốm thông thường, hệ thống miễn dịch của cơ thể đã tìm cách khắc chế và tiêu diệt những chủng vi rút này thông qua việc tự tăng thân nhiệt  để giải trừ các độc tố do những vi sinh vật ngoại lai gây ra. Như vậy, chức năng chính của Miễn dịch tự nhiên sẽ bao gồm: Sản sinh ra các kháng thể tại những khu vực bị nhiễm trùng và xác định loại vi khuẩn xâm nhập để tiêu diệt và dọn dẹp tế bào chết. Quá trình này sẽ tiếp diễn liên tục trên một hoặc nhiều vùng trong cơ thể cho đến khi hệ thống miễn dịch xác định không còn vi sinh vật ngoại lại xâm nhập vào cơ thể.

- Miễn dịch thích ứng: Có chức năng gần giống như miễn dịch tự nhiên, nhưng phổ rộng của kiểu miễn dịch thích ứng hẹp hơn rất nhiều,  thường chỉ nhắm đến một nguồn bệnh nhất định và  duy trì lâu dài.

Trường hợp dễ thấy nhất của Miễn dịch thích ứng là Quai bị (hay còn gọi là viêm tuyến nước bọt) và Thủy đậu. Khi cơ thể được truyền Vắc-xin, người bình thường có thể tạo ra hệ thống miễn dịch tự thích nghi và đủ khả năng tiêu diệt các dạng tế bào này cho những lần bị xâm nhập tiếp theo.
 
sản phẩm tăng cường miễn dịch


Hai cơ chế miễn dịch của cơ thể này là cách phòng vệ chính của con người trước các mối nguy hiểm của các loại virus gây bệnh, gây hại hoặc thâm chí gây tử vong như Covid-19 hiện nay. Để hệ thống miễn dịch được hoạt động tốt, phản ứng chính xác và kịp thời, cơ thể con người cần một số loại dưỡng chất đặc thù như: các loại Vitamin, Xê-len, Thymomodium, Kẽm, Acid folic,... để cải thiện từng chức năng cụ thể.

Hiện nay, Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam - VIETMEC đã nghiên cứu và phát triển thành công nhiều dạng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, với tác dụng bổ sung đầy đủ các chất cần thiết, hỗ trợ cơ thể tăng cường sức đề kháng. Trong tình hình dịch bệnh do COVID19 đang có nguy cơ bùng phát trở lại, các sản phẩm này cũng góp phần nâng cao sức khoẻ cộng đồng, nâng cao khả năng phòng chống dịch bệnh.

Một số sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch của VIETMEC

Thymo - IP: sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ tăng cường sức đề kháng.


Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt nhằm bổ sung Lysine, Thymomodulin, Kẽm và các Vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa, giúp ăn ngon, tăng cường sức đề kháng.

Memo Grow - Giúp trẻ nhỏ tăng cường sức đề kháng, ăn ngon.


Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Memo Grow được nghiên cứu và sản xuất để dành riêng cho trẻ em có sức đề kháng kém, biếng ăn, gầy yếu, kém hấp thu, suy dinh dưỡng. Memo grow giúp bổ sungư Thymomodium , L - lysine, kẽm và các dưỡng chất khác giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ có đủ khả năng đề kháng lại các dạng virus, vi khuẩn ở bên ngoài môi trường.
Glucan - Giúp tăng cường miễn dịch với người bị nhiễm độc, xạ trị hay hóa trị.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Glucan có chứa các loại dược chất đặc thù giúp giải độc cơ thể, chống oxy hóa, chống gốc tự do và hỗ trợ làm giảm tác dụng trong quá trình hóa trị, xạ trị. Glucan giúp tăng cường sức đề kháng cho người có nguy cơ nhiễm độc do tiếp xúc trong môi trường độc hại, thực phẩm bẩn, người đang hóa trị hay xạ trị...

Vita plus - Bổ sung vitamin, enzyme tiêu hóa


Bổ sung các enzyme tiêu hoá, các vitamin hỗ trợ tăng cường tiêu hoá và hấp thu thức ăn, giúp ăn ngon miệng, hỗ trợ tăng cường sức để kháng cho cơ thể cho người đẩy bụng, khó tiêu, chán ăn, các trường hợp có khẩu phần ăn thiếu hụt vitamin, người có sức đề kháng kém, người đang hồi phục sức khoẻ sau khi ốm dậy.

Care Plus - Chiết xuất nhân sâm, tăng sức đề kháng và bồi bổ sức khỏe


Bổ sung các vitamin, khoáng chất và các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường tiêu hóa và hấp thu thức ăn, giúp ăn ngon miệng. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho cơ thể.
Sản phẩm Care Plus dùng cho người suy nhược cơ thể, mệt mỏi, gầy yếu, ăn uống kém, các trường hợp mới ốm dậy, đang trong quá trình dưỡng bệnh. Người lao động nặng nhọc cần tăng cường sức khỏe.
 

Tác giả bài viết: VIETMEC

Nguồn tin: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

Hóa chất trong đồ nhựa liên quan tới tăng nguy cơ trầm cảm...

Hóa chất trong đồ nhựa liên quan tới tăng nguy cơ trầm cảm...

Những bà mẹ có hàm lượng hóa chất nhựa phthalate trong cơ thể trước sinh cao hơn...

Đau đầu do thay đổi thời tiết: Biểu hiện, điều trị và ngăn...

Đau đầu do thay đổi thời tiết: Biểu hiện, điều trị và ngăn...

Cơn đau đầu do thay đổi thời tiết có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng...

4 dấu hiệu cảnh báo biến chứng của trào ngược dạ dày thực...

4 dấu hiệu cảnh báo biến chứng của trào ngược dạ dày thực...

Cho đến nay, chưa có phương pháp nào chữa khỏi hoàn toàn bệnh lý trào ngược dạ...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?