Công ty Dược Quảng Nhuận, Trung Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác, xuất nhập khẩu các sản phẩm của VIETMEC

09/03/2023 | Tin VIETMEC
Công ty Dược Quảng Nhuận, Trung Quốc tìm kiếm cơ hội hợp tác, xuất nhập khẩu các sản phẩm của VIETMEC
Vào ngày 9/3 vừa qua, Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam - VIETMEC đã có buổi gặp gỡ, trao đổi về cơ hội hợp tác cùng Công ty Dược Quảng Nhuận, Trung Quốc. 
Quãng thời gian dài 3 năm chịu ảnh hưởng lớn do đại dịch Covid-19, giao thương giữa Việt Nam và Trung Quốc gần như bị “đóng băng”. Tính tới thời điểm hiện nay, sự hạ nhiệt của Covid-19 đã mở ra cơ hội cho Công ty Dược Quảng Nhuận và VIETMEC gặp gỡ, đặt vấn đề mở rộng cơ hội hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp dược phẩm.

Trong buổi làm việc tại Văn phòng, đại diện VIETMEC có sự tham gia của Ông Trần Bình Duyên - Chủ tịch HĐQT công ty cùng cán bộ thuộc các phòng ban liên quan. Về phía Công ty Dược Quảng Nhuận có sự tham gia của Ông Cao, Bà Lưu - Đại diện ban lãnh đạo của Công ty.  
1

Các đại diện từ hai công ty đã trao đổi những thông tin mới nhất về thị trường và sản phẩm dược liệu, bán thành phẩm và thành phẩm hiện có của mình, cũng như những ý tưởng mới để tăng cường hợp tác và phát triển kinh doanh. Đặc biệt, hai công ty đã thảo luận về việc mở rộng hợp tác trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nguồn dược liệu thô. Cụ thể, phía Công ty Dược Quảng Nhuận có nhu cầu nhập khẩu một số lượng lớn các dược liệu thô tại các vùng trồng đạt chứng nhận GACP-WHO của VIETMEC như:

  • Quả ươi.
  • Hồi. 
  • Thảo quả. 
  • Linh chi.
  • Ý dĩ.

và một số thảo dược khác. 
Ngược lại, phía VIETMEC cũng đánh giá cao Công ty Dược Quảng Nhuận là đầu mối cung cấp các dược liệu thô, bán thành phần, chất lượng cao từ Trung Quốc. 

3


Thông qua buổi làm việc đầu tiên tại Hà Nội, hai Công ty tiếp cận và chia sẻ thông tin theo hướng cởi mở, mong muốn trở thành những đối tác lâu dài của nhau trong tương lai. Đây cũng là bước tiến quan trọng để hai Công ty phát triển lớn mạnh, bền vững trong ngành công nghiệp dược phẩm và mở rộng thị trường, thị phần của mình trong tương lai. 
Khép lại buổi trao đổi, đại diện hai bên Công ty đã có những thỏa thuận về lần làm việc tiếp theo để đàm phán sâu hơn liên quan đến các cơ hội hợp tác chiến lược, bền vững. 

6


VIETMEC là một trong những công ty hàng đầu về sản xuất và xuất khẩu nguyên liệu thô, bán thành phẩm, thành phần dược phẩm từ Việt Nam đến các quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có Trung Quốc. Công ty sở hữu nhà máy sản xuất tại Phù Ninh, Phú Thọ đạt tiêu chuẩn GMP-WHO và chuỗi các vùng trồng dược liệu đạt chứng nhận GACP-WHO. 

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

Gặp gỡ đầu xuân luôn là một trong những thông lệ quan trọng, nhiều niềm vui,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?