THƯ MỜI THAM QUAN GIAN HÀNG CỦA VIETMEC TẠI VIETNAM MEDI-PHARM EXPO 2022: TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH Y DƯỢC

08/08/2022 | Tin VIETMEC
Medi-Pharm Expo HCM 2022 – Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược lần thứ 20 sẽ chính thức diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 11 – 13/8/2022 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
Giấy mời invitation
THƯ MỜI THAM DỰ MEDI-PHARM EXPO HCM 2022 -  TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CHUYÊN NGÀNH Y DƯỢC LẦN THỨ 20 (11 - 13/08/2022)
Dưới sự ủng hộ của Bộ Y tế và Bộ Công Thương, sự kiện Triển lãm tiêu biểu và toàn diện thường niên ngành Y tế và Dược phẩm đã xây dựng nên một thương hiệu Triển lãm uy tín trong ngành trong suốt gần 2 thập kỷ qua.

Năm nay, Medi-pharm Expo đánh dấu mốc tổ chức lần thứ 20 với quy mô 260 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ đăng ký tham gia, trưng bày tại 320 gian hàng được dàn dựng quy mô trên diện tích 7.000 m2. Bên cạnh sự tham gia đông đảo của các Doanh nghiệp Dược Việt Nam, sự kiện còn ghi nhận nhiều gian hàng của các doanh nghiệp đến từ các nước có nền y học phát triển (như Ấn Độ, Ba Lan, Đức, Hàn Quốc, Malaysia, LB Nga, Nhật Bản, Pakistan, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Úc, … ). Triển lãm Medi-pharm Expo hứa hẹn sẽ đóng vai trò tạo sức hút ở cả hai chiều xuất khẩu và thu hút hợp tác đầu tư vào Việt Nam.

Đến với triển lãm năm nay, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) – gian hàng M258 - sẽ mang đến những sản phẩm và công nghệ mới nhất mà Công ty đã nghiên cứu phát triển và đưa ra thị trường. Bên cạnh một số loại cốm vị thuốc Công ty đã và đang phát triển, Công ty còn mang tới hàng loạt sản phẩm chất lượng cao mang thương hiệu VIETMEC được giới thiệu đến người tiêu dùng như: Thymo-IP, Vita Plus, Liên Hoa Thanh Hương, Cảm A Phủ, Bổ Phế Vietmec…

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược tại TPHCM được kỳ vọng sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại phát triển thị trường y dược tại Việt Nam, hướng tới thực hiện mục tiêu đưa Việt Nam là điểm đến và lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư, đáp ứng các yêu cầu hội nhập, hiện đại hóa – công nghiệp hóa và triển khai chương trình phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội góp phần thực hiện tốt chiến lược chăm sóc, nâng cao sức khỏe người dân.

Để có thể trải nghiệm trực tiếp và được tư vấn về các sản phẩm chất lượng cao của VIETMEC, kính mời khách hàng ghé thăm gian hàng M258 của Công ty cổ phần Dược Liệu Việt Nam (VIETMEC).

Tác giả bài viết: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?