Tin VIETMEC tổ chức tập huấn nghiệp vụ PCCC tại Nhà máy Phú Thọ

11/11/2022 | Tin VIETMEC
Sáng 11/11, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng, đơn vị cảnh sát PCCC tại địa phương tổ chức Tập huấn nghiệp vụ PCCC cho cán bộ, công nhân viên Nhà máy VIETMEC tại Khu 8, xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.

pcc1

Lớp tập huấn đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy, chữa cháy; chức năng, nhiệm vụ của người đứng đầu cơ sở, đội PCCC cơ sở về công tác PCCC và cứu hộ cứu nạn; một số kỹ năng, phương pháp tiến hành các hoạt động phòng cháy, chữa cháy và kỹ năng thoát nạn trong các tình huống cháy khác nhau.
pccc2

Kết thúc phần lý thuyết, dưới sự hướng dẫn của giảng viên lớp tập huấn, các cán bộ, công nhân viên nhà máy VIETMEC đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ như: bình chữa cháy khí CO2, vòi phun nước… để dập tắt đám cháy, những kỹ năng thoát hiểm, sơ cứu nạn nhân và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.
pccc3

Thông qua lớp tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ góp phần phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý kịp thời các tình huống cháy, nổ để hạn chế mức thấp nhất thiệt hại về người, tài sản, đặc biệt tại môi trường nhà máy sản xuất của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam.
  pccc4

Đây là hoạt động đào tạo định kỳ của VIETMEC bởi công ty luôn tâm niệm, con người là yếu tố cốt lõi của sự phát triển bền vững. Chính vì vậy, người VIETMEC không chỉ cần giỏi chuyên môn, tốt đạo đức mà còn cần trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để xử lý các tình huống khẩn cấp một cách an toàn, hiệu quả.
pccc6









 

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?