Tưng bừng Khai trương Nhà thuốc VIETMEC

08/11/2022 | Tin VIETMEC
khai trương nhà thuốc vietmec long biên
khai trương nhà thuốc vietmec long biên
Sáng 8/11, Nhà thuốc VIETMEC tại 139 Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội đã chính thức khai trương.

1

Sự kiện vinh dự có sự tham gia của ông Trần Bình Duyên – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam, ông Vũ Thành Trung – Tổng Giám đốc Công ty, cùng toàn thể nhân viên VIETMEC và các khách hàng là người dân đang sinh sống trên địa bàn quận Long Biên.

2

Đây là nhà thuốc thứ 25 nằm trong chuỗi thương hiệu VIETMEC được khai trương trên toàn quốc, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Sự kiện đánh dấu sự phát triển của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam tại thị trường Hà Nội. Bên cạnh một số mặt hàng dược mỹ phẩm, nhà thuốc phân phối chính thức các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thảo dược được chính công ty sản xuất. Trong đó có những sản phẩm được đông đảo khách hàng đón nhận trong thời gian qua như: Citi Boost Plus, Liên Hoa Thanh Hương, Bổ phế VIETMEC, Cảm A Phủ, THYMO-IP, BOSKABA PLUS…

3

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Nguyễn Thanh Hải – Giám đốc Kinh doanh, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) thay mặt Ban lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn trân trọng tới các quý khách hàng đã tới tham dự lễ Khai trương, đồng thời chia sẻ: “Chúng tôi hy vọng Nhà thuốc VIETMEC với các dược phẩm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thảo dược sẽ nhận được sự đón nhận của đông đảo quý khách hàng không chỉ tại địa bàn phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội mà còn của tất cả người tiêu dùng tại Thủ đô. Điều đó sẽ là động lực để VIETMEC tiếp tục phát triển hơn nữa. Trong tương lai, với sự ủng hộ của quý vị, sẽ có thêm nhiều nhà thuốc VIETMEC nữa được chúng tôi mở tại địa bàn Hà Nội giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm mang thương hiệu VIETMEC.”  

4

Lễ khai trương đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các vị đại biểu khách quý, các khách hàng là người dân trên địa bàn quận Long Biên nói riêng và Hà Nội nói chung. Ấn tượng ban đầu của khách hàng về Nhà thuốc đó là sự hiện đại, tận tâm, chu đáo, đa dạng sản phẩm và giá thành phải chăng.

5

Cũng nhân dịp Lễ khai trương, VIETMEC đã triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với hàng nghìn các phần quà và ưu đãi có giá trị lớn để tri ân các khách hàng tới mua sắm tại nhà thuốc. Chi tiết chương trình: https://duoclieuvietnam.com.vn/vi/news/Tin-tuc-VIETMEC/tung-bung-tuan-le-khai-truong-nha-thuoc-vietmec-170.html
Một số hình ảnh đẹp của Lễ khai trương Nhà thuốc VIETMEC:
6

7

8

9

10

11




 

Nguồn tin: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

Gặp gỡ đầu xuân luôn là một trong những thông lệ quan trọng, nhiều niềm vui,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?