Viêm âm đạo do vi khuẩn có nguy hiểm không?

03/04/2023 | Tin VIETMEC
Viêm âm đạo do vi khuẩn có nguy hiểm không?
Viêm âm đạo: là tình trạng âm đạo bị viêm nhiễm, tiết ra dịch có mùi khó chịu, gây nên tình trạng ngứa và đau.

Viêm âm đạo do vi khuẩn: là căn bệnh gây ra bởi sự kết hợp của một số vi khuẩn thường sống trong âm đạo. Tương tự như nấm candida, những vi khuẩn này phát triển quá mức, làm cho sự cân bằng pH âm đạo bị rối loạn và khiến toàn bộ khu vực này viêm nhiễm.
Tình trạng nếu để lâu trong thời gian dài không được điều trị, hoặc điều trị không dứt điểm, vi trùng có thể đi lên hệ thống sinh sản và “xâm nhập” vào khoang chậu, tử cung, ống dẫn trứng…, dẫn đến bệnh viêm vùng chậu mãn tính, viêm cổ tử cung và thậm chí là vô sinh.
Mùa hè – thời điểm có tỷ lệ mắc bệnh viêm âm đạo tăng đột biến

•    Thời tiết mùa hè nóng bức và ra mồ hôi nhiều, vì thế khó giữ cho vùng tam giác khô ráo và vi khuẩn dễ sinh sản hơn. 
•    Ngoài ra, mùa hè là thời điểm điểm của hoạt động bơi lội và du lịch. Nước hồ bơi công cộng có thể là “nguồn” dẫn bệnh nhanh nhất mà bạn không ngờ tới. 
•    Ngoài ra, một số phụ nữ thường ít vận động, mặc đồ lót chất liệu từ nilon gây bí hoặc có đời sống tình dục không sạch sẽ dễ bị viêm âm đạo.
Lý do chị em phụ nữ tin yêu Viên đặt phụ khoa có chiết xuất từ thảo dược
-    Tiện lợi khi sử dụng, giúp làm sạch và vệ sinh vùng kín an toàn, ngăn ngừa nấm ngứa, mang tới cảm giác dễ chịu, mùi thơm tự nhiên. 
-    Thành phần từ thảo dược thiên nhiên lành tính, gần như không có tác dụng phụ, tránh được cảm giác buồn nôn, nôn ói hoặc các vấn đề tiêu hóa khác thường gặp so với sử dụng thuốc uống hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa. 
-    Viên phụ khoa thường cho kết quả cao, hạn chế tối đa khả năng tái phát bệnh. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng bổ trợ chức năng sinh dục, cân bằng nội tiết tố, độ PH trong âm đạo, diệt trừ nấm, vi khuẩn gây bệnh, tăng cường sức đề kháng cho vùng kín.
 

Viên đặt phụ khoa Vietmec – “viên ngọc” thảo dược trong hỗ trợ điều trị bệnh phụ khoa

Viên đặt phụ khoa Vietmec được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty cổ phần Dược Liệu Việt Nam (VIETMEC) - là đơn vị tiên phong số 1️ trong lĩnh vực sản xuất, gia công thực phẩm chức năng, dược phẩm từ nguồn dược liệu quý trong Y học cổ truyền. VIETMEC sở hữu đội ngũ chuyên gia nghiên cứu phát triển sản phẩm giàu kinh nghiệm, hệ thống nhà máy hiện đại đạt chuẩn GMP-WHO, vùng trồng dược liệu tiêu chuẩn GACP-WHO, quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo an toàn sức khỏe người tiêu dùng. 
Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được cấp phép từ Bộ Y tế và chứng minh hiệu quả trên người dùng thực tế. 
18

Thành phần của Viên đặt phụ khoa VIETMEC bao gồm: 
-    Nano Curcumin: Curcumin được tìm thấy trong củ nghệ, tác dụng diệt vi khuẩn và nấm bệnh trên bề mặt da, cực kỳ hiệu quả để ngăn chặn nguy cơ viêm nhiễm vùng kín. Việc phát hiện ra Nano Curcumin là tiến bộ lớn của Y học hiện đại, thúc đẩy quá trình chống oxy hóa, chống viêm, hỗ trợ cho vùng kín săn chắc, đàn hồi và tươi trẻ.
-   Natural Borneol: Được chiết xuất từ cây long não (cây đại bi) có tác dụng kháng khuẩn, tạo cảm giác làm mát, giảm ngứa, ức chế một số loại nấm gây bệnh ngoài da hiệu quả.
-    Vitamin E: Tăng cường độ ẩm và dưỡng ẩm: Vitamin E có tác dụng tăng cường độ ẩm và dưỡng ẩm cho da và niêm mạc phụ khoa, giúp làm giảm sự khô rát và đau rát.
-    Liên kiều: Phát huy hiệu quả tốt trong điều trị và phòng ngừa các triệu chứng viêm nhiễm, chống nấm, chống viêm. 
-    Trầu không: Ức chế hoạt động của nhiều chủng vi khuẩn và nấm gây hại, hỗ trợ điều trị viêm âm đạo hiệu quả, trị ngứa, khử mùi hôi và làm khô thoáng vùng kín, ngăn ngừa các tình trạng viêm nhiễm.
-    Sài đất: Có tính kháng khuẩn, chống viêm mạnh, giúp giảm nhanh các triệu chứng ngứa ngáy và mẩn đỏ trên da, thúc đẩy quá trình phục hồi và chữa lành tổn thương da.
-    Xà sàng tử: Tác dụng sát trùng ngoài da, chữa ẩm ngứa vùng kín.
-    Trà xanh: Khả năng kháng khuẩn, chống oxy hóa, giảm viêm mạnh mẽ; giúp tiêu diệt các vi khuẩn có hại và nấm, điển hình là nấm Candida gây viêm nhiễm âm đạo và bệnh phụ khoa; loại bỏ mùi hôi.
Viên đặt phụ khoa Vietmec là sản phẩm chăm sóc vùng kín hiệu quả, thân thiện với cơ thể, hội tụ đủ yếu tố để chị em phụ nữ hài lòng khi lựa chọn! 

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?