VIETMEC Cung Cấp Giống Dược Liệu Trên Toàn Quốc - Cùng Nông Dân Làm Giàu

13/07/2017 | Tin VIETMEC
cung cấp dược liệu
cung cấp dược liệu
Giống cây dược liệu là một trong những yếu tố đầu vào quan trọng để nâng cao năng suất và giá trị ngành dược liệu Việt Nam.
Giống cây dược liệu là một trong những yếu tố đầu vào quan trọng để nâng cao năng suất và giá trị ngành dược liệu Việt Nam. Xác định được ý nghĩa ấy. Công ty cổ phần dược liệu Việt nam đã luôn đồng hành cùng nhà nông, sản xuất và cung ứng nhiều loại giống cây dược liệu chất lượng.
 
Nhờ đó, Công ty đã tạo được chữ “tín” với bà con, giúp họ làm giàu trên mảnh đất quê hương mình, góp phần thúc đẩy công nghiệp hóa nông nghiệp nông thôn. Nhiều năm nay, Công ty cổ phần dược liệu Việt nam đã trở thành đơn vị chủ lực sản xuất và cung ứng giống cây dược liệu  phục vụ sản xuất trên khắp cả nước.

Ngay khi mới đi vào hoạt động, Công ty đã khuyến khích nông dân canh tác nhiều loại cây trồng, xen canh, gối vụ hiệu quả nhằm tiết kiệm quỹ đất. Muốn vậy, Công ty phải có những giống cây dược liệu tốt cung ứng. Hiện tại Công ty cổ phần Dược Liệu Việt Nam đang có những vùng trồng dược liệu lên đến hàng ngàn Ha tại các tỉnh Lào Cai, Nghệ An, Lâm Đồng, Quảng Trị, Phú Thọ...

Công ty tập trung phát triển và bán các loại giống như:Hồng hoa,độc hoạt,đẳng sâm,xuyên khung,khương hoạt,kim ngân hoa,hy thiêm,ích mẫu,bạch truật,đương quy,thương truật,hoàng cầm,hoàng kỳ,tục đoạn,phòng phong,cam thảo,diệp hạ châu,bạch chỉ,ngưu tất,sài hồ,trạch tả....Với nguồn giống dược liệu đa dạng Công ty cổ phần Dược Liệu Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy cung cấp giống dược liệu cho các địa phương trên toàn quốc.

Một số cây dược liệu của Công ty cổ phần Dược Liệu Việt Nam

 
Công ty luôn cam kết cải tiến liên tục, cung cấp các loại giống dược liệu với năng suất, chất lượng cao, giá cả hợp lý, giao hàng đúng thời hạn. Với thiết bị khá đồng bộ, Công ty có khả năng đảm bảo quy trình sản xuất giống đạt chuẩn, kiểm soát được chất lượng giống trước khi gieo trồng. Để có chất lượng giống tốt, công tác thử nghiệm, chọn lọc là khâu rất quan trọng để lựa chọn được những loại giống có năng suất cao, chất lượng tốt, có khả năng kháng bệnh, hạn chế sâu hại phù hợp với đặc điểm sinh thái từng vùng.

Các thiết bị phục vụ sản xuất hạt giống như: máy sấy,thiết bị kiểm tra độ ẩm, độ sạch áp dụng, đảm bảo chất lượng hạt giống. Hệ thống khu sản xuất hiện đại, hệ thống mương tưới phục vụ cho mùa vụ sản xuất ở các vùng dược liệu và hệ thống kho chứa được kiểm tra thường xuyên, tạo quy trình sản xuất hạt giống chủ động, khép kín

Với tâm huyết và nỗ lực không ngừng. Công ty cổ phần Dược Liệu Việt Nam đã thực hiện tốt vai trò là nhà cung cấp giống và đi đầu phát triển dược liệu trên cả nước, cùng nông dân làm giàu từ chính mảnh đất quê hương.

Các địa phương,doanh nghiệp có nhu cầu mua các giống dược liệu liên hệ Công ty cổ phần Dược Liệu Việt Nam địa chỉ khu 8 –Phù Ninh – Phù Ninh- Phú Thọ

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên của Thủ tướng Phạm Minh Chính...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?