VIETMEC đón đoàn đối tác Trung Quốc trao đổi hợp tác kinh doanh

17/04/2023 | Tin VIETMEC
3
3
Vừa qua, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam đã đón tiếp đại diện công ty TNHH Dược phẩm PingCun ZhongYing tại Hồ Bắc, Trung Quốc tới thăm và làm việc nhằm trao đổi cơ hội hợp tác giữa hai bên.
Tham gia đón tiếp đoàn đối tác có ông Vũ Thành Trung – Tổng giám đốc công ty cùng đại diện phòng Xuất nhập khẩu và phòng Nghiên cứu phát triển. Về phía công ty Dược phẩm PingCun ZhongYing có sự hiện diện của bà Quách Chí Quân - Phó tổng giám đốc và ông Tạ  Lưu Dương - Bộ phận kinh doanh bán hàng của công ty.
3

Vốn là 2 quốc gia có nền YHCT phát triển, chính vì vậy, trong những năm qua, việc hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu nguyên vật liệu sản xuất dược phẩm được đẩy mạnh. Sau 2 năm ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, hiện nay, hoạt động giao thương đã tái khởi động trở lại. Chính vì vậy, các công ty giữa 2 quốc gia đang tích cực tìm kiếm các đối tác tiềm năng để ký kết hợp tác và tiến hành các hoạt động thương mại trong lĩnh vực Dược phẩm, đặc biệt là mảng xuất nhập khẩu nguyên liệu và nguyên liệu bán thành phẩm.
image
 
1

Là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm phát triển các sản phẩm kế thừa tinh hoa Y học dân tộc, cùng vùng trồng dược liệu phủ khắp cả nước, VIETMEC là đối tác tiềm năng của rất nhiều công ty Dược trong và ngoài nước. Đây là lý do để công ty TNHH Dược phẩm PingCun ZhongYing tại Hồ Bắc, Trung Quốc lựa chọn VIETMEC là đối tác chiến lược tiếp theo trong thời gian tới.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên của Thủ tướng Phạm Minh Chính...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?