VIETMEC làm việc với Chuyên gia châu Âu về chứng chỉ GMP EU cho dây chuyền sản xuất thuốc ung thư

08/03/2023 | Tin VIETMEC
NVH 6310
NVH 6310
Từ ngày 06/03/2023 đến 08/03/2023, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (VIETMEC) đón tiếp phái đoàn chuyên gia đến từ Công ty ELLECOM (Đức) đến tham quan và làm việc văn phòng đại diện của VIETMEC tại 139 Hồng Tiến, Bồ Đề, Hà Nội.
Bên phía công ty ELLECOM có sự tham gia của Ông Rohit Zushi và Bà Antje Tandetzhy. Phía VIETMEC đại diện là Ông Vũ Thành Trung – Tổng giám đốc, ông Trần Bình Duyên – Chủ tịch HĐQT cùng với sự tham gia của các quản lý các phòng ban liên quan.
Buổi gặp mặt, trao đổi và làm việc diễn ra chuyên nghiệp, khẩn trương từ cả 2 phía nhằm đạt hiệu quả hợp tác cao.
Trong chương trình làm việc đầu tiên tại Việt Nam, các chuyên gia người Đức đã được lắng nghe trình bày về quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng của VIETMEC. Đồng thời, phái đoàn cũng có lịch trình tham quan các khu vực làm việc tại văn phòng và nhà máy sản xuất trong các ngày làm viêc tiếp theo. Điều này giúp cho các chuyên gia có cái nhìn tổng quan về VIETMEC và những dự án đang triển khai nhằm đưa ra sự tư vấn, hỗ trợ thủ tục hồ sơ, giấy tờ liên quan được chính xác, nhanh chóng nhất.
NVH 6197

Phái đoàn đã có những đánh giá sơ lược ban đầu về quy mô, cơ sở vật chất, bộ hồ sơ năng lực, trình độ nhân sự tại VIETMEC. Đó là bước đệm để đoàn chuyên gia đưa ra những nhận định về tính khả thi của VIETMEC khi chuẩn bị các thủ tục trình duyệt tiêu chuẩn GMP EU. Sau chuyến công tác, đoàn chuyên gia cam kết sẽ gửi tới công ty bộ tiêu chuẩn với đầy đủ các hướng dẫn kèm theo giúp VIETMEC đối chiếu và hoàn thiện về mọi mặt cho công tác chuẩn bị.
NVH 6256

Đây là hoạt động thể hiện rõ tầm nhìn và khát vọng xuất khẩu các sản phẩm của VIETMEC sang Châu Âu, sau khi công ty đã đạt được chứng nhận GMP EU.
Đồng thời thông qua buổi làm việc, hợp tác với các chuyên gia nước ngoài cũng chứng minh cho năng lực và uy tín của VIETMEC trong lĩnh vực sản xuất thuốc đông dược Việt Nam.
NVH 6273
 
NVH 6310
NVH 6509

VIETMEC là một trong những công ty Dược phẩm hàng đầu tại VN hiện nay với các sản phẩm kết hợp giữa tinh hoa y học cổ truyền và công nghệ hiện đại. Các sản phẩm của VIETMEC không chỉ mang lại sự tiện dụng cho người sử dụng mà còn giữ nguyên hoạt chất quý giá từ nguồn dược liệu gốc. Với phương châm “Vì sức khỏe người tiêu dùng”, VIETMEC luôn nỗ lực để mang lại những giải pháp an toàn và hiệu quả cho sức khỏe cộng đồng.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên của Thủ tướng Phạm Minh Chính...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?