VIETMEC & PVI tiến tới mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư, phát triển bền vũng

24/02/2023 | Tin VIETMEC
VIETMEC & PVI tiến tới mở rộng cơ hội hợp tác đầu tư, phát triển bền vũng
Chiều 23/02/2023 tại Hà Nội, đại diện Công ty CP Dược liệu Việt Nam VIETMEC đã có cuộc gặp gỡ, trao đổi về cơ hội hợp tác, phát triển với Công ty CP Quản lý quỹ PVI. Buổi họp có sự tham gia của ông Trần Bình Duyên – Chủ tịch HĐQT, ông Vũ Thành Trung – Tổng giám đốc của VIETMEC và bà Phạm Quỳnh Giao – Tổng giám đốc của PVI cùng đoàn cán bộ cấp cao của 2 bên.
VIETMEC là một trong những đơn vị sản xuất, phân phối các sản phẩm dược liệu lớn nhất tại Việt Nam. Trong suốt 12 năm phát triển, công ty đã nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều nhà đầu tư, trong đó có Công ty CP Quản lý quỹ PVI.
2
Đại diện Vietmec trình bày về nội lực của Công ty - Cơ sở để các nhà đầu tư dựa vào đánh giá tiềm năng phát triển trong tương lai
 Tại buổi gặp mặt, đại diện VIETMEC đã giới thiệu về công ty, khả năng sản xuất kinh doanh, các sản phẩm trọng tâm, chiến lược phát triển và các Dự án khả thi trong tương lai. VIETMEC nhấn mạnh: Công ty đang tìm kiếm các đối tác đầu tư chiến lược để giúp đẩy mạnh sự phát triển của mình trong các nội dung: xây dựng, nâng cấp nhà máy cùng dây chuyền sản xuất, đặc biệt là dây chuyền sản xuất thuốc điều trị ung thư nhằm đạt tiêu chuẩn quốc tế GMP-EU, chuyển giao công nghệ, phát triển sản phẩm mới nhằm đa đạng hóa sản phẩm ra thị trường, đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh…
Hai bên cùng tin tưởng rằng sự hợp tác sẽ mang lại thành công nhờ hướng đi tiên phong của VIETMEC cùng với kinh nghiệm và năng lực của PVI trong lĩnh vực tài chính và bảo hiểm.
3
Đoàn cán bộ cấp cao PVI đặc biệt quan tâm đến chiến lược kinh doanh và cơ hội đầu tư tại VIETMEC
Đại diện PVI, Bà Phạm Quỳnh Giao - Tổng giám đốc cũng bày tỏ sự quan tâm lớn đến những cơ hội đầu tư tại VIETMEC đồng thời, đánh giá cao tính khả thi của việc hợp tác. PVI nhấn mạnh, việc hợp tác này sẽ đem lại lợi ích cho cả hai Công ty và giúp đưa tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt, hiệu quả cao và giá thành hợp lý.
Trong cùng ngày, đoàn công tác PVI đã tham quan nhà máy VIETMEC tại xã Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ. Đây là cơ hội để nhà đầu tư trực tiếp tìm hiểu về năng lực sản xuất, kinh doanh và tiềm năng về cơ sở vật chất của VIETMEC qua đó đi tới quyết định về hướng hợp tác trong tương lai giữa hai đơn vị.
 

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên của Thủ tướng Phạm Minh Chính...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?