Lễ khai trương giao dịch cổ phiếu DVM của VIETMEC tại HNX ngày 19/7/2022

28/07/2022 | Video
Dược liệu Việt Nam (Vietmec) là công ty thứ tư niêm yết trên sàn HNX từ đầu năm đến nay. Theo ông Nguyễn Tuấn Anh, Phó tổng Giám đốc Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội, cổ phiếu DVM tham gia thị trường chứng khoán giúp tăng sự lựa chọn cho nhà đầu tư trên thị trường, đồng thời, đánh dấu mốc trong quãng đường phát triển của Vietmec.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương giao dịch cổ phiếu, ông Trần Bình Duyên, Chủ tịch HĐQT Vietmec nhấn mạnh sự kiện niêm yết cổ phiếu là bước ngoặt mới, là sự chuyển biến quan trọng về chất, tạo thêm lực phóng trên hành trình mới trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp này.

Năm 2022, mặc dù nền kinh tế trong và ngoài nước còn có nhiều khó khăn do biến động của các yếu tố kinh tế vĩ mô, ảnh hưởng của dịch bệnh và suy thoái kinh tế, nhưng với chiến lược phát triển bền vững, Dược liệu VIETMEC vẫn tự tin đặt kế hoạch sản xuất kinh doanh tăng trưởng cao hơn so với các năm trước đó. Công ty cũng cam kết sẽ xây dựng nền móng cho các hoạt động kinh doanh bền vững, mang lại giá trị cao, lợi ích to lớn cho nhà đầu tư, khách hàng, nhân viên và cộng đồng xã hội trong tương lai.

Tác giả bài viết: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?