Fervit Vietmec - Sắt hữu cơ thế hệ mới chủ động tự kiểm soát hấp thu nhanh, không táo bón, không mùi tanh

06/11/2023 | Tin VIETMEC
Fervit Vietmec - Sắt hữu cơ thế hệ mới chủ động tự kiểm soát hấp thu nhanh, không táo bón, không mùi tanh
Sản phẩm Fervit VM có chứa sắt hữu cơ III có màng bọc polymaltose giảm tối đa vị tanh của sắt và không nóng, không lắng cặn.

Sắt hữu cơ Fervit VM của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam ( Vietmec) đang trở thành sản phẩm đột phá được nhiều người tin dùng vì mang lại hiệu quả cao, an toàn, hấp thụ nhanh chóng, dễ sử dụng.

Đặc biệt, người dùng Fervit VM không lo dư thừa, lắng cặn sắt bởi Fervit VM là sản phẩm sắt III hữu cơ vừa đủ, hấp thu vừa, không ồ như một số sản phẩm bổ sung sắt khác.

Sét hữ u cơ  Fervit  VM - dùng cho bà bần u , tr  em, ngư i thiế u máu Chất sắt có nhiều công dụng cho sức khoẻ con người. Gắn kết sắt nguyên tử oxy giúp máu chuyên sâu, phân phối khí tới khắp các bộ phận trong cơ thể. Thiếu sắt dẫn đến suy nhược, cơ thể mệt mỏi, xanh xao, đề kháng. Phụ gia Thái Lan thiếu chất dưỡng dễ bị sinh non, thiếu máu với biểu hiện mệt mỏi, đau đầu, rụng tóc, mất khả năng tập trung...

Fervit Vietmec - Sắt hữu cơ thế hệ mới chủ động tự kiểm soát hấp thu nhanh, không phân bón, không mùi tanh - Ảnh 1.

Thái phụ thiếu sắt gây ra thiếu máu sẽ thường xuyên mệt mỏi, đề kháng nguy hiểm (Ảnh minh họa)

Phân chia thành sắt hữu cơ và vô cơ. Chuyên gia thường khuyên bà bầu và trẻ nhỏ nên sử dụng các loại sắt hữu cơ kết hợp các thành phần tạo máu và chống phân hủy, đúng lượng. Hiện tại, trên thị trường có nhiều loại sản phẩm bổ sung sắt cho cơ thể. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý về thành phần, thoáng lượng...vì có sản phẩm khó hấp thu, gây nguy hiểm và một số phản ứng dị ứng khác như buồn nôn, tiêu chảy, đau thượng vị....

Một sản phẩm được nhiều người tin dùng vì hiệu quả tốt, dễ sử dụng là sắt hữu cơ Fervit FM của Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (Việtmec). Fervit VM với thành phần sắt hữu cơ (Sắt III hydroxid polymaltose) chủ động tự kiểm soát khả năng tự bù đắp, thiếu bao nhiêu bù bao nhiêu kết hợp các Vitamin, bồi bổ cho những cơ suy yếu đề phản do thiếu sắt, là sản phẩm được khuyên dùng cho bà bầu, trẻ em và người thiếu máu.

Ưu đi m vư t tr i tủ a s bắt t hữ u cơ bản

Trước đây, các loại thuốc/sản phẩm bổ sung sắt thường có sắt vô cơ trong thành phần. Sắt vô cơ gây ra các rối loạn tiêu hóa như đầy bụng, đau bụng, táo hoặc tiêu. Hàm lượng sắt cao cũng tạo ra sắt vô cơ có vị tanh, khó uống.

Fervit Vietmec - Sắt hữu cơ thế hệ mới chủ động tự kiểm soát hấp thu nhanh, không phân bón, không mùi tanh - Ảnh 2.

Sắt vô cơ có vị tanh, khó uống (Ảnh minh họa)

Trong khi đó, sắt hữu cơ hạn chế được tối đa các nhược điểm trên sắt vô cơ khi mang lại hiệu quả cao, hấp thu nhanh, hạn chế táo bón, giảm lắng đọng sắt và dễ uống.

Sản phẩm Fervit VM có chứa sắt hữu cơ III có đệm polymaltose giảm tối đa vị trí của sắt và không nóng, không lắng cặn. Trong các thành phần của Fervit VM còn có FOS giúp hệ thống cân bằng hóa học, không gây hại. Sản phẩm có mùi đào thơm thơm ngon và vị ngọt nhẹ từ mật ong với hàm lượng đường thấp nhất giúp người dùng, đặc biệt là trẻ em, dễ sử dụng, dễ hấp thu.

Fervit VM  - Thành qu  c a quy trình s n xu ậm kín kín, hi hệ n đ i hàng đ u t Vietmec

Nhà sản xuất Fervit VM do Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam (Việtmec). Đây là vị trí đầu tiên trong lĩnh vực dược phẩm, phát triển các khu vực trồng nguyên liệu sạch, xây dựng nhà chế tạo công nghệ nghệ thuật cao, quy trình sản xuất kín kín hoàn toàn và thành hệ thống nhà thuốc để cung cấp sản phẩm tới người dùng mà không cần phải có bất kỳ vị trí trung gian nào. 

Fervit Vietmec - Sắt hữu cơ thế hệ mới chủ động tự kiểm soát hấp thu nhanh, không phân bón, không mùi tanh - Ảnh 3.

Fervit VM dễ uống, dễ hấp thu, không gây phiền lắng, lắng cặn

Không chỉ tập trung đầu tư, phát triển khu vực trồng dược liệu, nhà sản xuất máy móc, Vietmec vẫn chú ý đến đội ngũ R&D. Công ty không ngừng trau dồi kiến ​​thức và đầu tư cho hoạt động nghiên cứu để sáng chế ra những sản phẩm mới đạt hiệu quả cao, chi phí hợp lý, tiếp cận tất cả mọi người.

Nỗ lực không ngừng nghỉ, cộng thêm phương châm Vì sức khỏe người tiêu đúng, trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, Vietmec đã cho ra đời hàng trăm sản phẩm và được người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn.

Fervit VM (Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fervit-VM) hạn chế tối đa các chế độ của sắt vô cơ, được đóng gói dưới dạng xi măng an toàn, dễ sử dụng, dễ uống, tiện lợi cầm đi. Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm bổ sung sắt, người dùng cũng cần lưu ý đến chế độ ăn uống. Để tǎng quá trình chuyển hóa và hấp thụ sắt, cần tăng cường vitamin C bằng cách ǎn rau xanh và cam, quýt, bưởi… Không nên uống trà, cà phê, sữa và canxi gần thời điểm bổ sung sắt gây cản trở sự hấp thụ Infiniti.

vietmec-tiên phong cung cấp chuỗi giá trị dược liệu trên nền khoa học hiện đại

Fervit Vietmec - Sắt hữu cơ thế hệ mới chủ động tự kiểm soát hấp thu nhanh, không phân bón, không mùi tanh - Ảnh 4.

Đường dây nóng hỗ trợ: 0915.358.358

Website: https://duoclieuvietnam.com.vn/

Fanpage:  https://www.facebook.com/duoclieuvietnam.official/ 

Đơn vị phân phối: Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam

Địa chỉ: Khu 8, Xã Phù Ninh, Huyện Phù Ninh, Tỉnh Phú Thọ, Việt Nam

* Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh 

Theo afamily.vn
https://afamily.vn/fervit-vietmec-sat-huu-co-the-he-moi-chu-dong-tu-kiem-soat-hap-thu-nhanh-khong-tao-bon-khong-mui-tanh-2023110113522455.chn?zarsrc=30&utm_source=zalo&utm_medium=zalo&utm_campaign=zalo

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

VIETMEC TỔ CHỨC KHÁM BỆNH VÀ CẤP PHÁT THUỐC MIỄN PHÍ TẠI...

Hưởng ứng lời kêu gọi cả nước hướng về Điện Biên của Thủ tướng Phạm Minh Chính...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?