Công ty cổ phần Dược Liệu Việt Nam - VIETMEC tròn 9 năm thành lập

16/03/2020 | Tin VIETMEC
Ngày 16/03/2020, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam tròn 9 năm thành lập.
Được hình thành và phát triển từ ngày 16/03/2011, từ một doanh nghiệp nhỏ với hơn 10 nhân viên lúc ban đầu, qua 9 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Dược Liệu Việt Nam đã trở thành một trong những doanh nghiệp với hơn 200 cán bộ nhân viên của cả 4 khối: khối văn phòng, khối nhà máy sản xuất dược liệu GMP, khối kinh doanh thầu và khối kinh doanh nhà thuốc. VIETMEC đã khẳng định thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối dược liệu y học cổ truyền, sản xuất và chế biến dược phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, tại Việt Nam.

Hành trình 9 năm theo đuổi mục tiêu "Nâng tầm thương hiệu Dược liệu Việt Nam",  VIETMEC đã xây dựng nền tảng vững chắc bao gồm:

- Xây dựng và phát triển 11 vùng trồng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP - WHO đã được Bộ Y Tế thẩm định và cấp giấy chứng nhận, và mục tiêu tiếp tục phát triển từ 7 đến 10 vùng trồng đạt tiêu chuẩn GACP trong năm 2020. Đây là nền tảng vững chắc để công ty có nguồn dược liệu ổn định, có tính bản địa cao, làm nguyên liệu cho sản xuất, góp phần phát triển nền y dược cổ truyền Việt Nam theo định hướng mà Chính phủ đã đề ra.

-  Hệ thống nhà máy sản xuất dược phẩm, dịch vụ gia công thực phẩm chức năng đã được Bộ Y tế chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (Thực hành tốt sản xuất các loại dược phẩm), GSP (Thực hành tốt bảo quản dược liệu, dược phẩm), GLP (Thực hành tốt phòng kiểm nghiệm) cùng với tiêu chuẩn ISO 17025. Nhà máy sản xuất gia công cao dược liệu dược phẩm GMP - WHO VIETMEC đã góp phần sản xuất ra nhiều sản phẩm có chất lượng cao, đồng thời hỗ trợ các đơn vị bạn gia công cao dược liệu, các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ đạt tiêu chuẩn GMP để đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ nhân dân.
vietmec 9 năm phát triển5

- Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín của các sở Y tế của nhiều địa phương, các bệnh viên Y dược cổ truyền, các khoa y dược cổ truyền của các bệnh viện đa khoa lớn trên cả nước, cung cấp các loại dược liệu sạch, vị thuốc y học cổ truyền, trang thiết bị y tế, phục vụ yêu cầu khám chữa bệnh, nâng cao sức khoẻ nhân dân.
 
vietmec 9 năm phát triển2

- Đến nay, VIETMEC đã phát triển hệ thống nhà thuốc, với số lượng gần 40 nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP tại nhiều tỉnh thành trong cả nước. Đây là cơ sở để VIETMEC tiếp tục mở rộng thị trường, đưa các sản phẩm có chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng, hiện thực hoá mục tiêu "Nâng tầm thương hiệu Dược liệu Việt Nam".
 
vietmec 9 năm phát triển3

Hướng tới kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam vào tháng 3 năm 2021, VIETMEC đang đặt ra mục tiêu tăng trưởng 15-20% trong năm nay, nâng tầm thương hiệu Dược liệu Việt Nam trong đời sống y dược cổ truyền của đất nước, phát triển dược liệu sạch theo hướng bền vững, vì lợi ích của người tiêu dùng./.
 
 
 Từ khóa: vietmec, 9 năm thành lập

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

Gặp gỡ đầu xuân luôn là một trong những thông lệ quan trọng, nhiều niềm vui,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?