VIETMEC tăng cường hợp tác quốc tế phát triển thị trường

02/08/2020 | Tin VIETMEC
Với uy tín và kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh các sản phẩm y dược cổ truyền và lợi thế công nghệ của nhà máy GMP VIETMEC, các đối tác EU đang quan tâm thúc đẩy khả năng hợp tác đầu tư cùng công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam, sản xuất các sản phẩm từ dược liệu để xuất khẩu sang thị trường EU.
Ngày 01/08/2020, đại diện một số doanh nghiệp dược Tây Ban Nha và Học viện Y học cổ truyền đã đến thăm nhà máy GMP VIETMEC tại huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ, bàn bạc khả năng hợp tác đầu tư sản xuất các sản phẩm từ dược liệu theo tiêu chuẩn Châu Âu để xuất khẩu sang thị trường EU.

Tại đây, đại diện các doanh nghiệp Tây Ban Nha đã đánh giá cao nỗ lực của Công ty, nhất là việc đầu tư tổ hợp chiết xuất, cô cao áp suất giảm và sấy phun sương công nghệ cao tiên tiến để sản xuất các sản phẩm từ thảo dược, phục vụ cho thị trường trong nước và định hướng cho xuất khẩu. Tại cuộc làm việc, các bên cũng đã trao đổi về khả năng hợp tác sản xuất các sản phẩm từ dược liệu, đáp ứng tiêu chuẩn EU để xuất khẩu vào thị trường EU.
4fcf46994655ba0be344 (1)
PGĐ Trần Bình Duyên tiếp đoàn thăm quan nhà máy GMP VIETMEC
Nhà máy GMP - WHO VIETMEC được Bộ Y Tế cấp chứng nhận "Thực hành tốt sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe" đã đi vào hoạt động từ năm 2018. Bên cạnh phục vụ sản xuất các sản phẩm của VIETMEC, đến nay Nhà máy đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên cả nước, hỗ trợ gia công các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, cao dược liệu, cốm vị thuốc, có nguồn gốc từ nguồn dược liệu sạch cung cấp đến người tiêu dùng.
 
b9e469f96a35966bcf24 (1)

Dây chuyền gia công sản xuất của VIETMEC bao gồm: viên nang, viên nén, cốm, bột cao khô, các dạng cao vị thuốc đông dược. Công ty cũng đang tiến hành lắp đặt dây chuyền sản xuất viên nang mềm, nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng tăng của thị trường.
 

Tác giả bài viết: VIETMEC

Nguồn tin: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

BỔ MẮT VIETMEC: THƯƠNG HIỆU VIỆT GÂY CHÚ Ý TRÊN TẠP CHÍ HÀN...

Năm 2024 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

VIETMEC: ĐỐI TÁC TIN CẬY NÂNG TẦM KHOA HỌC VIỆT - UK TRONG Y...

Không đơn thuần là nguyên liệu y tế, dược phẩm, mà mỗi cuộc gặp gỡ giữa các đối...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?