VIETMEC tham gia triển lãm tại Hội nghị Y Học Cổ Truyền các nước sông Mêkông

07/09/2019 | Tin VIETMEC
VIETMEC tham gia triển lãm tại Hội nghị Y Học Cổ Truyền các nước sông Mêkông
Tại Hội nghị y học cổ truyền, y học dân gian các nước lưu vực sông Mekong mở rộng lần thứ 9 năm 2019 với chủ đề " Y học cổ truyền trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng", được tổ chức tại Hà Nội trong 2 ngày 5 và 6/9/2019, triển lãm các sản phẩm y dược học cổ truyền đã thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn.
Tham gia triển lãm này, lần đầu tiên, Công ty Cổ phần dược liệu Việt Nam đã giới thiệu các sản phẩm mẫu về cốm vị thuốc đang được đưa vào sản xuất. 34 sản phẩm cốm vị thuốc đã được giới thiệu là những sản phẩm bước đầu trong mục tiêu phát triển 300 sản phẩm cốm vị thuốc đơn chất của Vietmec.
Đây là những sản phẩm ứng dụng công nghệ cao, tạo hướng đi hoàn toàn mới trong kê đơn thuốc y học cổ truyền, vừa giản tiện, vừa công hiệu, kiểm soát được chất lượng sản phẩm dược liệu cổ truyền.

Bên cạnh đó, Công ty cổ phần dược liệu Việt Nam cũng giới thiệu 9 sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe do công ty nghiên cứu phát triển và sản xuất tại nhà máy GMP-WHO, trong đó có những sản phẩm đã tạo được uy tín trên thị trường như Boskaba, MomCare, Citiboost, cùng với những sản phẩm mới như: Insu Vietmec, Albumin Vietmec, Omega3, SiliGan, CarePlus...
Hình ảnh tại hội nghị y học cổ truyền
Hình ảnh tại Hội nghị y học cổ truyền
Khách hàng tham quan gian hàng của VIETMEC
Khách hàng tham quan gian hàng của VIETMEC
 
048e92fb0433e36dba22
Khách hàng tham quan gian hàng VIETMEC

Các sản phẩm cốm vị thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Việt Nam nghiên cứu phát triển và sản xuất đã nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của giới chuyên môn tham dự hội nghị y học cổ truyền, y học dân gian các nước lưu vực sông Mekong mở rộng lần thứ 9. Cũng tại triển lãm này, nhiều đơn vị sản xuất dược phẩm trong và ngoài nước đã kết nối và xây dựng quan hệ đối tác và hợp tác với Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam./.

 

Tác giả bài viết: VIETMEC

Nguồn tin: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

Gặp gỡ đầu xuân luôn là một trong những thông lệ quan trọng, nhiều niềm vui,...

VIETMEC đồng hành thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí cho...

VIETMEC đồng hành thăm khám và cấp phát thuốc miễn phí cho...

Từ ngày 15-17/12/2023, Công ty cổ phần Dược liệu Việt Nam phối hợp cùng Công ty...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?