Công ty cổ phần Dược Liệu Việt Nam phấn đấu mục tiêu tăng trưởng 20% trong năm 2020

21/01/2020 | Tin VIETMEC
Công ty cổ phần Dược Liệu Việt Nam phấn đấu mục tiêu tăng trưởng 20% trong năm 2020
Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam đã hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2019, và đề ra mục tiêu tăng trưởng 20% trong năm 2020.
Kết thúc năm 2019, công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam đã hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đặt ra từ đầu năm của Hội đồng quản trị. Năm 2019 có vai trò là năm bản lề trong chiến lược tái cơ cấu của Công ty. Về mặt cơ sở vật chất, năm 2019 đã đánh dấu một bước ngoặt lớn của VIETMEC với việc hoàn thành và đưa nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP-WHO vào hoạt động ổn định, hoàn thành đầu tư và khai thác Văn phòng trụ sở Công ty tại 139 Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. Nhà máy GMP-WHO của VIETMEC sau khi ổn định sản xuất đã vận hành tối đa công suất, đáp ứng ngày càng nhiều các đơn gia công từ các đơn vị bạn và phục vụ nhu cầu sản xuất dược liệu và các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của VIETMEC.

Về đầu tư và sản xuất, năm 2019, VIETMEC đã hoàn thành mục tiêu xây dựng và đạt tiêu chuẩn GACP-WHO cho 10 vùng trồng dược liệu trên cả nước. Đây là cơ sở quan trọng để VIETMEC khẳng định vai trò và uy tín của mình, góp phần phát triển y dược cổ truyền một cách bền vững, tạo nguồn dược liệu sạch trong nước ổn định, gắn lợi ích công ty với lợi ích của người nông dân và các địa phương có tiềm năng phát triển dược liệu.

Năm 2019, nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của VIETMEC đã được nghiên cứu phát triển thành công và đưa ra thị trường, cùng với các sản phẩm đã tạo được uy tín của công ty tiếp tục củng cố thương hiệu của Công ty. Đặc biệt, các sản phẩm Cốm vị thuốc như Nhân Trần, Cà gai leo, Giảo cổ lam, Quế để sử dụng làm thức uống hàng ngày đã nhận được sự quan tâm của thị trường. Đây cũng là những sản phẩm nhằm từng bước định hướng và giới thiệu mục tiêu chiến lược của Công ty, đó là sản xuất và hướng tới thay thế vị thuốc thái phiến thông thường bằng cốm vị thuốc, nắm bắt và đi đầu xu thế thay đổi hoàn toàn việc bốc thuốc kê đơn trong sử dụng y dược cổ truyền tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, trong năm 2019, các mảng kinh doanh hệ thống nhà thuốc và phân phối dược liệu cũng tạo được những thành công. VIETMEC đã đấu thầu thành công nhiều gói thầu lớn cung cấp dược liệu y dược cổ truyền cho nhiều bệnh viện tại nhiều địa phương trong cả nước. Đây là kết quả chung của việc nâng cao hiệu quả kinh doanh, xây dựng các vùng trồng dược liệu, phát triển thương hiệu.

Năm 2019 cũng là năm VIETMEC tiếp tục củng cố nhân sự, tăng cường đào tạo nội bộ, nâng cao năng lực của các bộ phận và từng cán bộ nhân viên, tăng cường xây dựng văn hóa doanh nghiệp, nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng lâu dài trên nền tảng đầu tư và phát triển đến thời điểm hiện nay.

Với phương châm: ĐỒNG TÂM - HIỆP LỰC - ĐỔI MỚI, Công ty Cổ phần Dược liệu Việt Nam - VIETMEC đang đặt ra mục tiêu phấn đấu tăng trưởng 20% trong năm 2020, phát huy tối đa khả năng sáng tạo và linh hoạt, cam kết nâng cao dịch vụ, chất lượng sản phẩm, chăm sóc khách hàng, để nắm bắt những cơ hội mới, đưa VIETMEC phát triển bền vững, góp phần vào sự phát triển của nền y dược cổ truyền Việt Nam./.

Một số hình ảnh hoạt động của Công ty cổ phần Dược Liệu Việt Nam tổng kết năm 2019 và chào đón năm 2020:
   
vietmec 2020 c
PGĐ Trần Bình Duyên phát biểu tổng kết thành quả đạt được năm 2019
vietmec 2020 e
Đại diện cán bộ, công nhân viên VIETMEC
vietmec 2020 b
Cán bộ, nhân viên xuất sắc trong 3 năm của VIETMEC 
     

Tác giả bài viết: VIETMEC

Nguồn tin: VIETMEC

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Tin tức khác?

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

VIETMEC: GỌI YÊU THƯƠNG KHI XUÂN VỀ VỚI BỆNH NHÂN BÊNH VIỆN...

“THÁNG 3 YÊU THƯƠNG” CHƯƠNG TRÌNH ĐONG ĐẦY CẢM XÚC DÀNH TẶNG NGƯỜI BỆNH

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

VIETMEC: KHAI XUÂN KHƠI DÒNG NỘI LỰC THÚC ĐẨY SỨC MẠNH CÔNG...

Gặp gỡ đầu xuân luôn là một trong những thông lệ quan trọng, nhiều niềm vui,...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
1
Bạn cần hỗ trợ?